Tin tức >> Chàng trai Việt kiếm gần 1 tỷ / ngày quan trò chơi Flappy Bird!

Mới đây cư dân mạng xôn xao về chàng trai Việt Nam tài năng-người sáng tạo ra game Flappy Bird đang khiến người dùng Smartphone toàn thế giới phát cuồng

Chính điều này, đã tạo nên sức hút đặc biệt với giới truyền thông và những người yêu game. Và người ta càng bất ngờ hơn khi bức ảnh được cho là chủ nhân của trò chơi game đình đám lộ diện. Tên anh là Nguyễn Hà Đông- sinh năm 1985, sinh ra tại Hà Nội. Được biết chàng trai là cựu sinh viên Đại học Bách khoa. Chàng trai trẻ tuổi này từng đạt nhiều giải thưởng liên quan tới ứng dụng di động khi còn là sinh viên.

Chàng trai Việt kiếm gần 1 tỷ đồng/ngày - 1

Ảnh chụp màn hình trò chơi Flappy Bird

Bức ảnh có mặt Nguyễn Hà Đông được cư dân mạng liên tục chuyền tay nhau. Và nhiều người không khỏi bất ngờ về chân dung chàng trai trẻ này.

Nhiều cư dân mạng không khỏi xuýt xoa, bởi chàng trai còn trẻ mà đã đạt được nhiều thành tựu. Theo báo chí đưa tin, chàng trai còn kiếm được gần 1tỷ đồng/ ngày.

Độc giả Minh Nguyễn chia sẻ: “Đúng là một kỳ tích, bởi còn trẻ mà đã có thể kiếm được nhiều tiền như thế, quả là đáng khâm phục. Đúng là một tấm gương sáng để các bạn trẻ noi theo”.

Chàng trai Việt kiếm gần 1 tỷ đồng/ngày - 2

Người đứng bên phải được cho là tác giả của game Flappy Bird.- Nguyễn Hà Đông

Độc giả Hà Anh tâm sự: “Mình rất thích trò chơi game này. Theo mình rất thông minh và sáng tạo. Bạn bằng tuổi mình nhưng đã đạt được thành tựu hiếm có”.
Nhiều độc giả cho rằng, chàng trai còn trẻ nhưng đã có một thành tích đáng nể, làm rạng danh tuổi trẻ nước nhà, đúng là đáng học hỏi và khâm phục.
BAT

Liên hệ

Gọi: 0974668383